Quản trị Marketing
Quyền được nói - vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế
Phần I: Truyền thông hỗ trợ thị trường nhu thế nào?; Phần II: Điều gì tạo thuận lợi cho truyền thông?; Phần III: Truyền thông nói gì về truyền thông?.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Học quản lý và marketing trong thời gian ngắn nhất
Gồm 2 phần: Phần 1: Học quản lý trong thời gian ngắn nhất (Phát huy tố chất bản thân; Kĩ xảo giao tiếp; Quyền lực và uy tín; Đưa ra quyết sách như thế nào; Người lãnh đạo phải có tầm nhìn chiến lược); Phần 2: Học marketing trong thời gian ngắn (Tổng quan về marketing và quá trình quyết định sách ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 5
Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2
Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường
Trình bày marketing chiến lược; Marketing chiến thuật; Marketing quản trị; Những biến thể của marketing.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Nội dung cuốn sách trình bày những vấn đề cơ bản như khái niệm, nghiên cứu, quản trị và môi trường Marketing; Phân khúc thị trường và lựa chọn thị trường mục tiêu; Hành vi và mô hình hành vi của khách hàng; Marketing về sản phẩm, giá cả, phân phối lưu thông và khuyến mãi; Marketing quốc tế; ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1