CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

About customers: Gathering information on purchasing processes and trends

Nhóm Tác giả: Mekong project development facility

Contents: Introduction to the management training program for small anf medium enterprises, Gathering data about customers, the consumer buying process, the business buying process, forecasting buyer needs and trends, workbook review...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Quyền được nói - vai trò của truyền thông đại chúng trong phát triển kinh tế

Tác giả: Nguyễn Thị Hòa, Tôn Thu Huyền, Nguyễn Thạc Phương, Vũ Cương

Phần I: Truyền thông hỗ trợ thị trường nhu thế nào?; Phần II: Điều gì tạo thuận lợi cho truyền thông?; Phần III: Truyền thông nói gì về truyền thông?.

  • Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Học quản lý và marketing trong thời gian ngắn nhất

Tác giả: Ngọc Thái

Gồm 2 phần: Phần 1: Học quản lý trong thời gian ngắn nhất (Phát huy tố chất bản thân; Kĩ xảo giao tiếp; Quyền lực và uy tín; Đưa ra quyết sách như thế nào; Người lãnh đạo phải có tầm nhìn chiến lược); Phần 2: Học marketing trong thời gian ngắn (Tổng quan về marketing và quá trình quyết định sách ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

Những nguyên lý tiếp thị = Principles of marketing: Tập 2

Tác giả: Philip Kotler

Cuốn sách giúp nắm bắt và áp dụng các quan điểm cũng như những thực tiễn cơ bản của tiếp thị  hiện đại khi được vận dụng vào đủ mọi thứ loại hoàn cảnh: trong các công ty sản phẩm và dịch vụ, các thị trường kinh doanh và tiêu dùng, các tổ chức lợi nhuận và phi lợi nhuận, các công ty quốc tế và ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Những phương thức sáng tạo, chiến thắng và khống chế thị trường

Tác giả: Kotler Philip

Trình bày marketing chiến lược; Marketing chiến thuật; Marketing quản trị; Những biến thể của marketing.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2