- Consumer behavior
- Tác giả: Wayne D. Hoyer, Deborah J. Maclnnis
- Nhà xuất bản: Houghton Mifflin Company - USA
- Năm xuất bản: 2001
- Số trang:681 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:8943
- Mã Dewey:658.834
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Consumer, behavior
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Consumer behavior
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. An introduction to consumer behavior; Part 2: The psychological core; Part 3: The process of making decisions; Part 4: The consumer"s culture; Part 5: Consumer behavior outcomes; Part 6: Consumer welfare.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn