CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Cạnh tranh giành khách hàng và chiến thắng bằng giá trị : những chiến lược đột phá nhằm thống lĩnh thị trường

Tác giả: Đặng Kim Cương

Phần I tập trung vào những vấn đề về giá trị và mối quan hệ của giá trị với hoạt động trên thị trườn. Phần II giành để giải thích và minh họa về cách quá trình lập kế hoạch cạnh tranh được thực hiện như thế nào. Phần III tập trungvào việc tổ chức làm thế nào để có thể thi hành quá trình lập kế ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Chiến lược đại dương xanh : làm thế nào để tạo khoảng trống thị trường và vô hiệu hóa đối thủ cạnh tranh

Tác giả: W.Chan Kim, Renée Mauborgne

Đây là cuốn sách viết ra nhằm thay đổi tư duy chiến lược cho các giám đốc, nhà lãnh đạo doanh nghiệp. Giới thiệu chiến lược đại dương xanh và cách hình thành chiến lược đại dương xanh, cách thực hiện chiến lược đại dương xanh.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Truyền thông giao tiếp trong kinh doanh để hội nhập toàn cầu

Tác giả: Nguyễn Hữu Thân

Truyền thông trong môi trường dị biệt văn hóa, nghệ thuật thuyết trình, làm việc theo nhóm, diễn thuyết và thuyết trình, soan thỏa các loại báo cáo và đề xuất trong kinh doanh, soan thảo thư từ giao dịch, soạn thảo thư xin việc, soạn thảo sơ yếu lý lịch, để thành công trong phỏng vấn.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Cơ sở hình thành giá cả : giáo trình

Tác giả: Ngô Trí Long, Nguyễn Văn Dần

Nội dung tập sách gồm 8 chương: 1/ Trình bày nhập môn cơ sở hình thành giá cả; 2/ Giá cả trong nền kinh tế thị trường; 3/ Chi phí sản xuất và quy luật giá trị với sự hình thành vận động của giá cả; 4/ Cun cầu với sự hình thành và vận động của giá cả; 5/ Lý thuyết về định giá trong cấu trúc thị ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 5
  • Đang rỗi: 5
.jpg

About customers: gathering information : marketing management for small and medium enterprises

Nhóm Tác giả: Mekong project development facility

Contents: The importance of finding out information about customers and potential customers business buying behavior workbook review.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1