001
000007012
003
LDTU
020
$c58.000 VNĐ
041
$avie
082
$a659.2
100
$aGerry, McCusker $etác giả
245
$aNguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới $cMcCusker Gerry, Trần Thị Bích Nga
260
$aThành phố Hồ Chí Miinh $bTrẻ $c2007
300
$a335 tr. $c21 cm
520
$aCuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, cả những kiến thức có tính chuyên môn đối với các nhà điều hành doanh nghiệp qua các những thảm hoạ khác nhau trong lĩnh PR và giúp bạn có thêm cái nhìn thấu đáo và rõ ràng về bên trong về hậu quả của các thảm họa và rút ra bài học kinh nghiệm lĩnh vực này gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp ...
650
$aPR
653
$aPR
700
$aTrần, Thị Bích Nga $e người dịch
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Trần Thị Hậu
927
Mua
928
9675
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn