CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới

Tác giả: McCusker Gerry

Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, cả những kiến thức có tính chuyên môn đối với các nhà điều hành doanh nghiệp qua các những thảm hoạ khác nhau trong lĩnh PR và giúp bạn có thêm cái nhìn thấu đáo và rõ ràng về bên trong về hậu quả của các thảm họa và rút ra bài học kinh ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 1
  • Đang rỗi: 1
.jpg

Nghệ thuật lôi cuốn khách hàng trở lại

Tác giả: Rosenbluth Hal F, Peter Diane McFerrin

Giới thiệu hàng loạt những "chiêu thuật xoay quanh vấn đề con người" và cách tạo lập tương lai.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Bí quyết thành công những thương hiệu truyền thông hàng đầu thế giới

Tác giả: Tungate Mark

Cuốn sách đề cập đến những thách thức mà các thương hiệu đang đối mặt khi gia nhập xu thế toàn cầu hoá; cũng như những giải pháp, những chiến lược tiếp thị nhằm duy trì hình ảnh trước sự tấn công mạnh mẽ của công nghệ hiện đại khiến cho việc tiếp nhận thông tin có khuynh hướng trở nên bão hoà.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

100 ý tưởng bán hàng hay nhất mọi thời đại = The 100 greatest sales ideas of all time

Tác giả: Ken Langdon

Tập sách trình bày các ý tưởng và mẹo kinh doanh trong đó 10 ys tưởng kinh doanh tuyệt vời nhất để thực hiện với quản lý tài khoản khách hàng; 10 mẹo kinh doanh tuyệt vời nhất dành cho các giám đốc bán hàng; 8 ý tưởng bán hàng tuyệt vời nhất để trình bày với khách hàng; 7 mẹo kinh doanh tuyệt vời ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Quản trị marketing trong thị trường toàn cầu = Marketing management in the global marketplace

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày vai trò tích cực của marketing trong nên kinh tế toàn cầu; Tạo thoả mãn cho khách hàng bằng phẩm chất, dịch vụ và giá trị; Lập kế hoạch marketing của công ty; Các hệ thống thông tin marketing và nghiên cứu marketing; Thiết lập thương hiệu; Thiết kế chiến lược và các chương trình định giá, ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2