CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới
  • Tác giả: McCusker Gerry
  • Nhà xuất bản: Trẻ - Thành phố Hồ Chí Miinh
  • Năm xuất bản: 2007
  • Số trang:335 tr.
  • Kích thước:21 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:9675
  • Mã Dewey:659.2
  • Đơn giá:58000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
  • Từ khóa:PR, thành công trong kinh doanh
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, cả những kiến thức có tính chuyên môn đối với các nhà điều hành doanh nghiệp qua các những thảm hoạ khác nhau trong lĩnh PR và giúp bạn có thêm cái nhìn thấu đáo và rõ ràng về bên trong về hậu quả của các thảm họa và rút ra bài học kinh nghiệm lĩnh vực này gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp ...
  • Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288676
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề