
- Nguyên nhân & bài học từ những thất bại PR nổi tiếng thế giới
- Tác giả: McCusker Gerry
- Nhà xuất bản: Trẻ - Thành phố Hồ Chí Miinh
- Năm xuất bản: 2007
- Số trang:335 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9675
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:58000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:PR, thành công trong kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & PR
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Cuốn sách cung cấp những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR, cả những kiến thức có tính chuyên môn đối với các nhà điều hành doanh nghiệp qua các những thảm hoạ khác nhau trong lĩnh PR và giúp bạn có thêm cái nhìn thấu đáo và rõ ràng về bên trong về hậu quả của các thảm họa và rút ra bài học kinh nghiệm lĩnh vực này gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp ...
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/288676
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn