001
000001562
003
LDTU
020
$c63000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aDương, Hữu Hạnh
245
$aQuản trị tài sản thương hiệu $bCuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng $cDương Hữu Hạnh
246
$a Brand equity management
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bThống Kê $c2005
300
$a419 tr. $c24 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 418 - 419
520
$aTrinh bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây dựng giá trị thương hiệu; Thương hiệu - xâm nhập thị ...
650
$aQuản trị -- Thương hiệu sản phẩm
653
$aQuản trị
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9823
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn