- Quản trị tài sản thương hiệu = Brand equity management: Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng
- Tác giả: Dương Hữu Hạnh
- Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2005
- Số trang:419 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9823
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:63000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Quản trị tài sản, quản trị thương hiệu, quản trị khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây dựng giá trị thương hiệu; Thương hiệu - xâm nhập thị ...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn