CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Quản trị tài sản thương hiệu = Brand equity management: Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng
  • Tác giả: Dương Hữu Hạnh
  • Nhà xuất bản: Thống kê - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2005
  • Số trang:419 tr.
  • Kích thước:24 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:9823
  • Mã Dewey:658.827
  • Đơn giá:63000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
  • Từ khóa:Quản trị tài sản, quản trị thương hiệu, quản trị khách hàng
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây dựng giá trị thương hiệu; Thương hiệu - xâm nhập thị ...
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề