CSDL SÁCH

Quản trị Marketing

Duyệt theo:
.jpg

Kolter bàn về tiếp thị: Làm thế nào để tạo lập, giành được, và thống lĩnh thị trường

Tác giả: Kotler Philip

Cuốn sách này nói về giành thắng lợi về lợi nhuận; tạo ra và quản lý tối ưu sức cầu từ những nhu cầu tiêu điểm của nhiều loại khách hàng; chiến lược, các chiến thuật nhằm nâng cao hiệu quả tiếp thị và giá trị của khách hàng.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 6
  • Đang rỗi: 6
.jpg

Mười sai lầm chết người trong tiếp thị : Các dấu hiệu và giải pháp

Tác giả: Philip Kotler

Nội dung cuốn sách giúp người đọc nhận dạng được các nhược điểm chủ yếu trong tiếp thị, đồng thời đưa ra các giải pháp đổi mới về tiếp thị mang tư duy mới mẻ vượt khuôn khổ của công ty.

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như các thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Tổng sách: 0
  • Đang rỗi: 0
.jpg

Giáo trình Nghiên cứu marketing

Tác giả: Nguyễn Viết Lâm

Trong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 2
  • Đang rỗi: 2
.jpg

Quản trị tài sản thương hiệu = Brand equity management: Cuộc chiến giành vị trí trong tâm trí khách hàng

Tác giả: Dương Hữu Hạnh

Trình bày đại cương về thương hiệu; Chiến lược thương hiệu; Khách hàng và sự trung thành với thương hiệu; Thương hiệu và việc tạo thỏa mãn cho khách hàng bằng chất lượng, dịch vụ và giá trị; Tạo điểm khác biệt và định vị thương hiệu; Xây dựng hình ảnh công ty; Chiến lược marketing hỗn hợp để xây ...

  • Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
  • Tổng sách: 4
  • Đang rỗi: 4