001
000000714
003
LDTU
020
$c52000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Viết Lâm $echủ biên
245
$aNghiên cứu marketing $bGiáo trình $cNguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2004
300
$a398 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bộ môn Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.396 $b
520
$aTrong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aVũ, Minh Đức
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6626
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng