001
000000714
003
LDTU
020
$c52000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aNguyễn, Viết Lâm $echủ biên
245
$aNghiên cứu marketing $bGiáo trình $cNguyễn Viết Lâm, Vũ Minh Đức, Vũ Huy Thông
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2004
300
$a398 tr. $c21 cm
500
$aĐTTS ghi: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân. Bộ môn Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.396 $b
520
$aTrong hệ thống các chương, chương 1 và 2 dành để giới thiệu khái quát về hoạt động nghiên cứu marketing và qui trình chung của một cuộc nghiên cứu marketing, các chương còn lại đi sâu trình bày nội dung cũng như cách thức tiến hành các loại công việc thuộc từng giai đoạn của quy trình ấy. ...
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aVũ, Minh Đức
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
6626
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future