001
000000545
003
LDTU
020
$c29.000
041
$avie
082
$a659.19
100
$aĐinh, Thị Thuý Hằng
245
$aPR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp $cĐinh Thị Thuý Hằng (chủ biên); Mạch Lê Thu, Nguyễn Thị Minh Hiền
260
$a Hà Nội $bLao động - Xã hội $c2007
300
$a169 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aTập sách giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR.
650
$aPR
653
$aPR
700
$aMạch, Lê Thu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Minh Hiền
927
Mua
928
10068
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn