001
000000661
003
LDTU
020
$c40000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$a
110
$a $b
245
$aMarketing căn bản $cTrần Thị Ngọc Trang, Nguyễn Xuân Quế, TS. Ngô Thị Thu [et.al]...
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2006
300
$a320 tr. $c24 cm
500
$aTrường Đại học Marketing Khoa Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.307 - 308
520
$aNêu nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Triển khai chiến lược marketing như việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và nhóm mục tiêu trên cơ sở đó các DN sẽ hoạch định chiến lược marketing - mix, triển khai, ......
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aTrần, Thị Ngọc Trang
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9946
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future