001
000000661
003
LDTU
020
$c40000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$a
110
$a $b
245
$aMarketing căn bản $cTrần Thị Ngọc Trang, Nguyễn Xuân Quế, TS. Ngô Thị Thu [et.al]...
260
$aHà Nội $bThống Kê $c2006
300
$a320 tr. $c24 cm
500
$aTrường Đại học Marketing Khoa Marketing
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.307 - 308
520
$aNêu nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Triển khai chiến lược marketing như việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và nhóm mục tiêu trên cơ sở đó các DN sẽ hoạch định chiến lược marketing - mix, triển khai, ......
650
$aMarketing
653
$aMarketing
700
$aTrần, Thị Ngọc Trang
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9946
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng