001
000000713
003
LDTU
020
$c39000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$a
245
$aMarketing quốc tế $cNguyễn Đông Phong, Quách Thị Bửu Châu, Tô Bình Minh [et.al]...
246
$aInternational marketing
260
$aHà Nội $bLao Động $c2007
300
$a247 tr. $c21 cm
500
$aTSNB ghi: Bộ Giáo dục và Đào tạo. Trường Đại học Kinh tế Tp. Hồ Chí Minh
520
$aQuyển sách gồm 8 chương: Giới thiệu tổng quan marketing quốc tế; Môi trường marketing quốc tế và nghiên cứu thị trường thế giới; Phương thức thâm nhập thị trường thế giới; Chiến lược sản phẩm quốc tế; Chiến lược giá quốc tế; Phân phối sản phẩm quốc tế; Chiến lược xúc tiến quốc tế và tổ chức hoạt động marketing quốc tế; Sau mỗi chương có tóm tắt và câu hỏi thảo luận,.... ... ... ...
650
$aMarketing quốc tế
653
$aMarketing quốc tế
700
$aNguyễn, Đông Phong
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
9956
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn