Quản trị Marketing
Marketing thương mại: Giáo trình
Trình bày các vấn đề sau: Tư tưởng cơ bản của marketing thương mại; Cơ hội hấp dẫn và thị trường của doanh nghiệp; Nghiên cứu các yếu tố cơ bản ảnh hưởng đến hoạt động thương mại của doanh nghiệp; Nghiên cứu khách hàng và cách mua sắm; Chiến lược marketing và tham số sản phẩm; Giá cả trong chiến ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 12
- Đang rỗi: 12
Xây dựng và phát triển thương hiệu
Nội dung sách gồm 5 chương, trình bày thương hiệu và vai trò của thương đối với doanh nghiệp; Quy trình xây dựng và phát triển thương hiệu; Kinh nghiệp xây dựng và phát triển của một số thương hiệu nổi tiếng trên thế giới; Doanh nghiệp VN với công tác xây dựng và phát ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
Quyển sách cung cho bạn những kiến thức cần thiết như từ khái niệm cơ bản về hoạch định chiến lược quảng cáo đến phân tích môi trường kinh doanh quảng cáo cả trên lý luận và thực tiễn, hoạch định chiến lược quảng cáo, sách lược quảng cáo trong những trường hợp cụ thể của các tập đoàn kinh tế, doanh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2
PR kiến thức cơ bản và đạo đức nghề nghiệp
Tập sách giới thiệu khái quát về PR: PR là gì, lịch sử phát triển, các hoạt động chuyên nghiệp của PR, mối quan hệ của PR với truyền thông, những chiến lược trong PR, và hơn hết là đặt ra các vấn đề về đạo đức nghề nghiệp PR.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8
Phần 1: Nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Phần 2: Triển khai chiến lược marketing như t việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 8
- Đang rỗi: 8