001
            000002612 
           003
            LDTU 
           020
            $c45000 VNĐ 
           041
            $avie 
           082
            $a658 
           100
            $aUyển Minh $etác giả 
           245
            $aNghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng $cUyển Minh 
           260
            $aHà Nội $bLao động - Xã hội $c2008 
           300
            $a291 tr. $c21 cm 
           520
            $aTập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty;Chiến lược kinh doanh; Quản trị marketing; Quản lý nguồn trị thưc, thành tích và đào tạo nhân viên của công ty. 
           650
            $aThị trường mở 
           653
            $aThị trường 
           852
            $a209 Phan Thanh $bTiếng Việt 
           911
            Trần Thị Hậu 
           927 
            Mua 
           928
            9954 
           
                            Sách Chuyên ngành
                            
                        
      
      
                            Sách cùng chủ đề
                            
      
                        - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





