- Marketing căn bản
- Tác giả: Trần Thị Ngọc Trang, Nguyễn Xuân Quế, TS. Ngô Thị Thu [et.al]...
- Nhà xuất bản: Thống Kê - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2006
- Số trang:320 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9946
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:40000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Giáo trình
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Phần 1: Nền tảng của marketing hiện đại như các quan điểm, bản chất marketing, môi trường & nghiên cứu marketing, hành vi người tiêu dùng, chiến lược S-T-P; Phần 2: Triển khai chiến lược marketing như t việc phân tích thông tin về môi trường, hành vi khách hàng đến việc lựa chọn thị trường và nhóm mục tiêu trên cơ sở đó các DN sẽ hoạch định chiến lược marketing - mix, triển khai,...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng