
- Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng
- Tác giả: Uyển Minh
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:291 tr.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9954
- Mã Dewey:658
- Đơn giá:45000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Nghiên cứu thị trường, chiến lược kinh doanh, quản trị marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu thị trường--Kỹ năng
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty; Chiến lược kinh doanh; Quản trị marketing; Quản lý nguồn trị thưc, thành tích và đào tạo nhân viên của công ty.
Sách cùng chuyên ngành
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn