CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng
  • Tác giả: Uyển Minh
  • Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2008
  • Số trang:291 tr.
  • Kích thước:21 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:9954
  • Mã Dewey:658
  • Đơn giá:45000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
  • Từ khóa:Nghiên cứu thị trường, chiến lược kinh doanh, quản trị marketing
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu thị trường--Kỹ năng
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Tập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty; Chiến lược kinh doanh; Quản trị marketing; Quản lý nguồn trị thưc, thành tích và đào tạo nhân viên của công ty.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề