- Nghiên cứu thị trường: Chiến lược thực dụng
 - Tác giả: Uyển Minh
 - Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
 - Năm xuất bản: 2008
 
- Số trang:291 tr.
 - Kích thước:21 cm.
 - Số đăng ký cá biệt:9954
 - Mã Dewey:658
 - Đơn giá:45000
 - Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
 - Ngôn ngữ:Tiếng Việt
 - Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
 - Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
 
- Từ khóa:Nghiên cứu thị trường, chiến lược kinh doanh, quản trị marketing
 - Chủ đề: Quản trị Marketing & Nghiên cứu thị trường--Kỹ năng
 - Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
 - Tóm tắt: Tập sách gồm 8 phần như: Trình bày sự xuất hiện và ra đời của các công ty nghiên cứu thị trường; Nghiệp vụ của công ty nghiên cứu; Những nguồn lực chủ yếu để thành lập công ty nghiên cứu thị trường; Hoạt động thực tiễn của công ty nghiên cứu thị trường; Thành lập và quản lý nhóm làm việc của công ty; Chiến lược kinh doanh; Quản trị marketing; Quản lý nguồn trị thưc, thành tích và đào tạo nhân viên của công ty.
 
                            Sách cùng chuyên ngành
                            
                        
                        
            
                            Sách cùng chủ đề
                            
            
                    - Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
 - Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
 - Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
 - Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
 - Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
 





