001
000005187
003
LDTU
020
$a0-256-21896-X
041
$aeng
082
$a658.81
100
$aStanton, William J
245
$aManagement of a sales force $cWilliam J. Stanton, Rosann Spiro
250
$a10th ed.
260
$aBoston $bMc Graw Hill $c1998
300
$a628 p. $bimages $c24 cm
504
$a Index: p. 611 - 628
520
$aThis text is divided into five main parts such as: introduction to sales force management: organizing, staffing and training as a sales force; directing sales force operations; sales planning; and evaluating sales performance.
650
$aSales management
653
$aSales management
700
$aSpiro, Rosann
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Tặng
928
9287
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn