- Management of a sales force : 10th ed.
- Tác giả: Stanton William J, Spiro Rosann
- Nhà xuất bản: Mc Graw Hill - Boston
- Năm xuất bản: 1998
- Số trang:628 p.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:9287
- ISBN:0-256-21896-X
- Mã Dewey:658.81
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Sales management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Sales management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This text is divided into five main parts such as: introduction to sales force management: organizing, staffing and training as a sales force; directing sales force operations; sales planning; and evaluating sales performance.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn