Quản trị Marketing
Giới thiêu mười hai nguyên tắc của chiến lược tiếp thị: Tôn trọng khách hàng; Tổ chức cơ quan thu thập tin tức; Giữ vững mục tiêu; Một địa vị an toàn; Thế tấn công; Bất ngờ; Thế trận; Tập trung nguồn lực; Tiết kiệm nguồn lực; Cấu trúc chỉ huy; Mối quan hệ lãnh đạo; Sự đơn ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 9
- Đang rỗi: 8
Tiếp thị bằng quan hệ công chúng
Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 7
- Đang rỗi: 7
Tiếp thị bằng quan hệ công chúng PR
Trình bày hoạt động quan hệ công chúng bằng các ví dụ minh họa để người đọc có thể rút ra những bài học về thực hiện quan hệ công chúng như thế nào trong công việc thực tế của mình.Quyển sách là một tài liệu cần thiết cho tất cả các doanh nghiệp muốn sản phẩm của minh ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1
Hoạch định chiến lược Marketing hiệu quả = How to write a Marketing plan
Quyển sách này được xây dựng nhằm mục đích cung cấp cho bạn đọc những kỷ năng cơ bản để hoạch định kế hoạch Marketing chuyên nghiệp và khả thi phù hợp với tình hình kinh doanh của các tổ chức. Cùng với phần lý thuyết cơ bản là phần minh họa hữu dụng giúp bạn dễ dàng áp dụng vào thực tế.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 10
- Đang rỗi: 10
Cuốn sách này sẽ giúp cho tất cả những ai dang phụ trách công việc có liên quan đến thương hiệu băng cách cung cấp một hướng dẫn tổng quát về những yếu tố khác nhau có liên quan trong quản trị thương hiệu, kèm theo những ví dụ thực tế về thành công lẫn thất bại trên toàn thế giới.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1