001
000000706
003
LDTU
020
$c26000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aHoàng, Lê Minh $echủ biên
245
$aMarketing trong quản trị kinh doanh $cHoàng Lê Minh (chủ biên)
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2007
300
$a211 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 209 - 210
520
$aTrình bày vai trò của marketing trong hoạt đông quản trị kinh doanh, chức năng, chiến lược của nó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc....
650
$aQuản trị - Kinh doanh
653
$aQuản trị kinh doanh
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
12539
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng