001
000000706
003
LDTU
020
$c26000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aHoàng, Lê Minh $echủ biên
245
$aMarketing trong quản trị kinh doanh $cHoàng Lê Minh (chủ biên)
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2007
300
$a211 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr. 209 - 210
520
$aTrình bày vai trò của marketing trong hoạt đông quản trị kinh doanh, chức năng, chiến lược của nó nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và những dẫn chứng thực tế của tác nghiệp này ở một số nước như Mỹ, Nhật, Trung Quốc....
650
$aQuản trị - Kinh doanh
653
$aQuản trị kinh doanh
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
12539
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear
- Winning the story wars : why those who tell - and live - the best stories will rule the future