
- Marketing truyền thông: Phương thức trao đổi trong kinh doanh
- Tác giả: Hoàng Minh Thư
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:175 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12477
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:7/7
- Từ khóa:Marketing; Truyền thông; Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tổng quan về Marcom tiếp thị truyền thông. Những hướng dẫn cho người mới bắt đầu hoạt động trong ngành tiếp thị truyền thông. Sự tăng tốc phát triển của ngành tiếp thị truyền thông. Cách thức thực hiện một chương trình tiếp thị truyền thông. Bạn có muốn làm việc trong tiếp thị truyền thông.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Những quy định về kinh doanh thực phẩm thuộc quản lý chuyên ngành của Bộ Công Thương
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear