
- Marketing truyền thông: Phương thức trao đổi trong kinh doanh
- Tác giả: Hoàng Minh Thư
- Nhà xuất bản: Lao động - Xã hội - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:175 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:12477
- Mã Dewey:658.84
- Đơn giá:30000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:7/7
- Từ khóa:Marketing; Truyền thông; Kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing & Kinh doanh
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Tổng quan về Marcom tiếp thị truyền thông. Những hướng dẫn cho người mới bắt đầu hoạt động trong ngành tiếp thị truyền thông. Sự tăng tốc phát triển của ngành tiếp thị truyền thông. Cách thức thực hiện một chương trình tiếp thị truyền thông. Bạn có muốn làm việc trong tiếp thị truyền thông.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Kiểm chứng ý tưởng kinh doanh : 44 cách kiểm chứng các ý tưởng kinh doanh giúp doanh nghiệp bạn phát triển mạnh mẽ = Testing business ideas