
- PR hiệu quả : cẩm nang quản lý = Effective public relations
- Tác giả: Moi All
- Nhà xuất bản: Tổng hợp - Tp.. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:67 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:12417
- Mã Dewey:659.2
- Đơn giá:24000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:10/10
- Từ khóa:PR; Quản lý; Cẩm nang
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản lí
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Sách trình bày các kỹ năng quan hệ với giới báo chí, truyền thông kỹ năng tổ chức các sự kiên, đến phương pháp thiết kế tài liệu quảng cáo, giới thiệu. Đánh giá kỹ năng PR của mỗi người, đặc biệt trong lĩnh vực quản lý.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Quản lý thông tin trên mạng xã hội trong bối cảnh bùng nổ thông tin
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Tưởng tượng để đón đầu : can đảm, sáng tạo và sức mạnh của sự thay đổi = Imagine it forward : courage, creativity, and the power of change
- Quản lý bản thân = On managing yourself