001
000001560
003
LDTU
020
$c80000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aTemporal, Paul
245
$aBí quyết xây dựng thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á $cPaul Temporal; Nguyễn Trung An, Vương Bảo Long (dịch)
260
$aTp. Hồ Chí Minh $bTrẻ $c2007
300
$a501 tr. $bhình ảnh $c21 cm
520
$aGồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu;...
650
$aThương hiệu
653
$aMaketing
700
$aNguyễn, Trung An
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
13389
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn