001
000000660
003
LDTU
020
$c39000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aGia Linh $ebiên soạn
245
$aChiến lược thương hiệu $cGia Linh, Minh Đức (biên soạn)
246
$aBrand Planning
260
$aHà Nội $bTừ điển Bách Khoa $c2006
300
$a311 tr. $c21 cm
520
$aCuốn sách phân tích những thành tựu của thương hiệu trong tương lai. Đặt tên cho thương hiệu sản phẩm. Để thương hiệu sản phẩm trở thành tài sản trung tâm. Kế hoạch hóa hoạt động quảng bá thương hiệu. Chỉnh đốn và tổ hợp chiến lược Marketing, "chẩn đoán" doanh nghiệp.
650
$aMarketing
653
$aChiến lược thương hiệu
700
$a Minh Đức $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
13582
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- New food product development : from concept to marketplace : 3rd ed.
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng