CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Bí quyết thành công những thương hiệu hàng đầu Châu Á
  • Tác giả: Paul Temporal
  • Nhà xuất bản: Trẻ - Tp. Hồ Chí Minh
  • Năm xuất bản: 2007
  • Số trang:501 tr.
  • Kích thước:21 cm
  • Số đăng ký cá biệt:13389
  • Mã Dewey:658.827
  • Đơn giá:80000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
  • Từ khóa:Maketing, Quảng cáo thương hiệu, Quản trị thương hiệu
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Quản trị--Thương hiệu sản phẩm
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Gồm 15 chương: Chương 1: Thương hiệu là chiến lược; Chương 2: Xây dựng thương hiệu quốc gia - vùng lãnh thổ; Chương 3: Lợi thế của người tiên phong; Chương 4: Đổi mới thương hiệu; Chương 5: Đặt tên và tạo cá tính cho thương hiệu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề