
- Maketing đột phá : Phương pháp
- Tác giả: Paul R Gamble, Alan Tapp, Anthony Marsella, Bích Liễu dịch
- Nhà xuất bản: Trẻ - TP. Hồ Chí Minh
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:323 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:13383
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:88000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Maketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Gồm 12 chương: Chương 1: Tại sao phải cách làm mạng Marketing ?; Chương 2: Thế nào là cách mạng Marketing; Chương 3: Thấu hiểu khách hàng; Chương 4 : Làm cách mạng thông qua hoạch định chiến lược; Chương 5: Cách mạng Marketing thông qua hoạt động phân khúc.
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing
- Storynomics : story-driven marketing in the post-advertising world
- This is not a T-shirt : a brand, a culture, a community - a life in streetwear