001
000001553
003
LDTU
020
$c56000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.827
100
$aNguyễn, Văn Dung $cMBA.
245
$aThương hiệu kết nối khách hàng $cMBA. Nguyễn Văn Dung
260
$aHà Nội $bLao động $c2010
300
$a278 tr. $c24 cm
520
$aGiới thiệu sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người tiêu dùng; Phân tích các thị trường tiêu dùng; Phân tích các thị trường doanh nghiệp; Xác định các phân khúc và thị trường mục tiêu.
650
$aThương hiệu
653
$aThương hiệu
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18534
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới