001
000001515
003
LDTU
020
$c97000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.8
100
$aKent,Wertime
245
$aTiếp thị số $b Hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & digital marketing $cWertime Kent, Fenwick Ian; Tín Việt (biên dịch), Lê Thúy Hạnh (hiệu đính)
260
$aHà Nội $bTri thức $c2008
300
$a535 tr. $bbảng, biểu $c23 cm
520
$aTrình bày 3 phần: Phần 1: Phương tiện truyền thông mới và tiếp thị trong thế kỷ XXI; Phần 2: Các kênh kỹ thuật số; Phần 3: Khung kế hoạch tiếp thị số.
650
$aTiếp thị số
653
$aTiếp thị số
700
$aFenwich, Ian
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
19582
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn