
- Tiếp thị số : hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & digital marketing
- Tác giả: Wertime Kent, Fenwick Ian
- Nhà xuất bản: Tri thức - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2008
- Số trang:535 tr.
- Kích thước:23 cm
- Số đăng ký cá biệt:19582
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:97000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/5
- Từ khóa:Tiếp thị số
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Tiếp thị số
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Trình bày 3 phần: Phần 1: Phương tiện truyền thông mới và tiếp thị trong thế kỷ XXI; Phần 2: Các kênh kỹ thuật số; Phần 3: Khung kế hoạch tiếp thị số.
Sách cùng chuyên ngành
- Business model you : the one-page way to reinvent your work at any life stage
- Polished : the guide to excellence for the modern professional
- You need a manifesto : how to craft your convictions and put them to work
- Creative hustle : blaze your own path and make work that matters
- MIS cases : solving small business scenarios using application software : 2nd ed.
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn