
- Xác lập vị thế
- Tác giả: Michael Port
- Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:402 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19647
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:70000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Bí quyết thành công, vị thế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Bí quyết--Thành công
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Xác lập vị thế hoạch định cho bạn một lộ trình rất đơn giản để bắt đầu và phát triển hoạt động dịch vụ của mình dựa trên 7 chiến lược quảng bá chủ chốt. Thông qua các bài tập viết, tập nói bạn sẽ không chỉ học được cách phát triển kế hoạch chiến lược và thương hiệu, mà còn biết được lý do tạo sự quảng bá lại là một hoạt động chủ chốt quyết định thành công của mình, và cách nào để biết yêu, biết chủ động tiến hành hoạt động này.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2