
- Xác lập vị thế
- Tác giả: Michael Port
- Nhà xuất bản: Văn hóa - Thông tin - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:402 tr.
- Kích thước:21 cm
- Số đăng ký cá biệt:19647
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:70000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Bí quyết thành công, vị thế
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Bí quyết--Thành công
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Xác lập vị thế hoạch định cho bạn một lộ trình rất đơn giản để bắt đầu và phát triển hoạt động dịch vụ của mình dựa trên 7 chiến lược quảng bá chủ chốt. Thông qua các bài tập viết, tập nói bạn sẽ không chỉ học được cách phát triển kế hoạch chiến lược và thương hiệu, mà còn biết được lý do tạo sự quảng bá lại là một hoạt động chủ chốt quyết định thành công của mình, và cách nào để biết yêu, biết chủ động tiến hành hoạt động này.
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết