001
000000623
003
LDTU
020
$c27000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.834 3
100
$aTrương, Hùng $ebiên soạn
245
$aGiá trị về sự hài lòng của khách hàng $cTrương Hùng, Thanh Anh $nTập 3 $pSự hài lòng sau khi mua
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2007
300
$a186 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.185 - 186
520
$aGồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.
650
$aKinh doanh -- bán lẻ
653
$aKhách hàng
700
$aThanh Anh $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18505
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn