CSDL sách

Trở về
001
000000623
003
LDTU
020
$c27000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.834 3
100
$aTrương, Hùng $ebiên soạn
245
$aGiá trị về sự hài lòng của khách hàng $cTrương Hùng, Thanh Anh $nTập 3 $pSự hài lòng sau khi mua
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2007
300
$a186 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.185 - 186
520
$aGồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.
650
$aKinh doanh -- bán lẻ
653
$aKhách hàng
700
$aThanh Anh $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18505
Sách Chuyên ngành
Sách cùng chủ đề