001
000000623
003
LDTU
020
$c27000 VNĐ
041
$avie
082
$a658.834 3
100
$aTrương, Hùng $ebiên soạn
245
$aGiá trị về sự hài lòng của khách hàng $cTrương Hùng, Thanh Anh $nTập 3 $pSự hài lòng sau khi mua
260
$aHà Nội $bHà Nội $c2007
300
$a186 tr. $c21 cm
504
$a Tài liệu tham khảo: tr.185 - 186
520
$aGồm các nội dung: Chiến lược hài lòng khách hàng; Quản lý mối quan hệ giữa khách hàng và sự vừa lòng của khách hàng; Sự hài lòng của khách hàng và sự tín nhiệm của khách hàng.
650
$aKinh doanh -- bán lẻ
653
$aKhách hàng
700
$aThanh Anh $e biên soạn
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Việt
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
18505
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn