- Thương hiệu kết nối khách hàng
- Tác giả: MBA. Nguyễn Văn Dung
- Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:278 tr.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:18534
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:56000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:8/8
- Từ khóa:Thương hiệu; Khách hàng
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Thương hiệu
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu sáng tạo giá trị, sự thỏa mãn và lòng trung thành của người tiêu dùng; Phân tích các thị trường tiêu dùng; Phân tích các thị trường doanh nghiệp; Xác định các phân khúc và thị trường mục tiêu.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Cuộc chiến thương hiệu - Sáng tạo hay chịu chết?: Thái độ, chiêu trò, tin đồn, danh tiếng, thông điệp
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới