
- Driving digital strategy : a guide to reimagining your business
- Tác giả: Sunil Gupta
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2018
- Số trang:267 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:47716
- ISBN:9781633692688
- Mã Dewey:658.4012
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Strategic planning, Internet marketing, Technological innovations
- Chủ đề: Internet marketing & Strategic planning & Thương mại Điện tử
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Reimagine your business; Part 2. Reevaluate your value chain; Part 3. Reconnect with customers; Part 4. Rebuild your organization.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/159284
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Converted : the data-driven way to win customers' hearts
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
- The business and information technologies (BIT) project : a global study of business practice