- Sense & respond : how successful organizations listen to customers and create new products continuously
- Tác giả: Jeff Gothelf, Josh Seiden
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:253 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:44794
- ISBN:9781633691889
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Organizational effectiveness, organizational resilience, customer relation
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Organizational resilience & Organizational effectiveness & Customer relations--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: The Sense and Respond Model; Part II: A Manager's Guide to Sense and Respond.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309777
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- TikTok tất tần tật
- The historical consumer : consumption and everyday life in Japan, 1850-2000
- Flourishing : a frank conversation about sustainability
- China's west region development : domestic strategies and global implications
- The micro-analysis of regional economy in China : a perspective of firm relocation