
- Sense & respond : how successful organizations listen to customers and create new products continuously
- Tác giả: Jeff Gothelf, Josh Seiden
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review - Boston
- Năm xuất bản: 2017
- Số trang:253 p.
- Kích thước:21 cm.
- Số đăng ký cá biệt:44794
- ISBN:9781633691889
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Organizational effectiveness, organizational resilience, customer relation
- Chủ đề: Quản trị Kinh doanh & Organizational resilience & Organizational effectiveness & Customer relations--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part I: The Sense and Respond Model; Part II: A Manager's Guide to Sense and Respond.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309777
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề