- Uncommon service : how to win by putting customers at the core of your business
- Tác giả: Frances Frei, Anne Morriss
- Nhà xuất bản: Harvard Business Review Press - Boston
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:247 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:45436
- ISBN:9781422133316
- Mã Dewey:658.812
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Customer relations, Customer services, Service industries, Management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Customer services--Communication systems & Customer relations & Service industries--Management
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Offering a fresh approach for greater productivity, profitability, and competitive advantage through service. This title shows how, in a volatile economy where the old rules of strategic advantage no longer hold true, service must become a competitive weapon, not a damage-control function.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309650
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn