- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Tác giả: David C. Edelman
- Nhà xuất bản: Công thương - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2019
- Số trang:200 tr.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51923
- ISBN:8935251404371
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:199000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Marketing chiến lược, xây dựng thương hiệu, kỷ nguyên số
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Chiến lược
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Marketing chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z