CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
  • Tác giả: David C. Edelman
  • Nhà xuất bản: Công thương - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2019
  • Số trang:200 tr.
  • Kích thước:27 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:51923
  • ISBN:8935251404371
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:199000
  • Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:5/6
  • Từ khóa:Marketing chiến lược, xây dựng thương hiệu, kỷ nguyên số
  • Chủ đề: Quản trị Marketing & Marketing--Chiến lược
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Marketing chiến lược xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số bao gồm những bài phân tích sâu sắc đến từ các chuyên gia hàng đầu như Theodore Levitt, Clayton M. Christensen,... không chỉ giúp bạn hiểu biết sâu rộng về khái niệm Marketing hiện đại - đặt khách hàng làm trọng tâm, mà còn cung cấp cho bạn những lời khuyên hữu ích.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề