- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Tác giả: Geoffrey G. Parker, Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary
- Nhà xuất bản: Công Thương - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:418 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51815
- ISBN:978-604-311-212-2
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:299000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/6
- Từ khóa:Tiếp thị trực tuyến, chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Chiến lược Kinh doanh & Tiếp thị trực tuyến
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu về lý thuyết nền tảng kết nối, ứng dụng trong hiệu ứng mạng lưới, nguyên tắc thiết kế và xây dựng nền tảng thành công, sự biến đổi các ngành công nghiệp truyền thống, các mô hình kinh doanh hiệu quả từ nền tảng...
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z