
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Tác giả: Geoffrey G. Parker, Van Alstyne, Sangeet Paul Choudary
- Nhà xuất bản: Công Thương - Hà Nội
- Năm xuất bản: 2021
- Số trang:418 tr.
- Kích thước:24 cm.
- Số đăng ký cá biệt:51815
- ISBN:978-604-311-212-2
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:299000
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:Tiếng Việt
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:6/6
- Từ khóa:Tiếp thị trực tuyến, chiến lược kinh doanh
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Chiến lược Kinh doanh & Tiếp thị trực tuyến
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Giới thiệu về lý thuyết nền tảng kết nối, ứng dụng trong hiệu ứng mạng lưới, nguyên tắc thiết kế và xây dựng nền tảng thành công, sự biến đổi các ngành công nghiệp truyền thống, các mô hình kinh doanh hiệu quả từ nền tảng...
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn
- Marketing du kích remix : marketing du kích cho doanh nghiệp từ A đến Z