
- Content marketing for dummies
- Tác giả: Susan Gunelius
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:345 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44682
- ISBN:9781118007297
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, Online social networks, Business, Management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Online social networks
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Getting started with a content marketing plan; Part 2. Marketing with long-form content; Part 3. Marketing with short-form content; Part 4. Engaging in online conversations to share content; Part 5. Achieving long-term success; Part 6. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/320692
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề