
- Content marketing for dummies
- Tác giả: Susan Gunelius
- Nhà xuất bản: Wiley - New Jersey
- Năm xuất bản: 2011
- Số trang:345 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:44682
- ISBN:9781118007297
- Mã Dewey:658.872
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, Online social networks, Business, Management
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Online social networks
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Part 1. Getting started with a content marketing plan; Part 2. Marketing with long-form content; Part 3. Marketing with short-form content; Part 4. Engaging in online conversations to share content; Part 5. Achieving long-term success; Part 6. The part of tens.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/320692
Sách cùng chuyên ngành
- Chinh phục "Cá mập" : mọi điều bạn cần biết để gọi vốn thành công trong 6 tháng
- Hooked : how to build habit-forming products
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
Sách cùng chủ đề