Tiếp thị số

Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp.
- Vị trí lưu trữ: 03 Quang Trung
- Tổng sách: 1
- Đang rỗi: 1

Tiếp thị số : hướng dẫn thiết yếu cho truyền thông mới & digital marketing
Trình bày 3 phần: Phần 1: Phương tiện truyền thông mới và tiếp thị trong thế kỷ XXI; Phần 2: Các kênh kỹ thuật số; Phần 3: Khung kế hoạch tiếp thị số.
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 5
- Đang rỗi: 4

Tiếp thị một số thị trường và sản phẩm trên thế giới
Các bài viết đề cập đến những thị trường chính thuộc các quốc gia đã có mối giao thương quan trọng đối với Việt Nam như: Nhật, Hàn Quốc, Đài Loan, Singapore, Hồng kong, Úc,...nêu ra các điểm cần biết thông thường đối với một nhà đầu tư nhất là đối với một thương gia Việt ...
- Vị trí lưu trữ: 209 Phan Thanh
- Tổng sách: 2
- Đang rỗi: 2