CSDL sách

Trở về
.jpg
  • Content marketing trong kỷ nguyên trải nghiệm khách hàng
  • Tác giả: Randy Frisch
  • Nhà xuất bản: Lao động - Hà Nội
  • Năm xuất bản: 2020
  • Số trang:335 tr.
  • Kích thước:21 cm.
  • Số đăng ký cá biệt:57950
  • Mã Dewey:658.8
  • Đơn giá:0
  • Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
  • Ngôn ngữ:Tiếng Việt
  • Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
  • Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
  • Từ khóa:Tiếp thị, chiến lược
  • Chủ đề: Tiếp thị số & Chiến lược
  • Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
  • Tóm tắt: Trình bày cách thực hiện cá nhân hoá nội dung, nhằm tạo ra những trải nghiệm thực sự có giá trị với từng khách hàng, đưa ra định hướng tốt hơn về cách thúc đẩy nhu cầu, doanh thu và phối hợp hiệu quả với bộ phận tiếp thị nội dung trong thời đại công nghiệp.
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề