- Build for change : revolutionizing customer engagement through continuous digital innovation
- Tác giả: Alan Trefler
- Nhà xuất bản: Wiley - Hoboken
- Năm xuất bản: 2014
- Số trang:192 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:40278
- ISBN:9781118930267
- Mã Dewey:658.402
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:2/2
- Từ khóa:Business, Consumer satisfaction, Customer services
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Customer services--Communication systems & Consumer satisfaction
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Chapter 1: Customerpocalypse; Chapter 2: Death by Data; Chapter 3: Adding Judgment and Desire; Chapter 4: Getting It Done with Customer Processes; Chapter 5: Change How You Think about Technology.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/318032
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn