001
000006330
003
LDTU
020
$a9781118930267
041
$aeng
082
$a658.402
100
$aAlan, Trefler $etác giả
245
$aBuild for change $bRevolutionizing customer engagement through continuous digital innovation $cAlan Trefler
260
$aHoboken $bWiley $c2014
300
$a192 p. $c25 cm
500
$aSách quỹ Châu Á tặng
520
$aChapter 1: Customerpocalypse; Chapter 2: Death by Data; Chapter 3: Adding Judgment and Desire; Chapter 4: Getting It Done with Customer Processes; Chapter 5: Change How You Think about Technology.
650
$aCustomer services -- Communication systems
653
$aBusiness
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Trần Thị Hậu
927
Tặng
928
40278
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn