- The small business online marketing handbook : converting online conversations to offline sales
- Tác giả: Annie Tsai
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:182 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:40334
- ISBN:9781118615386
- Mã Dewey:658.8 72
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Small business marketing, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Small business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The Small Business Online Marketing Handbook can help small businesses thrive in the Internet economy. Learn how to get offline businesses online through customer relationships, email marketing, social marketing, and building your reputation.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309585
Sách cùng chuyên ngành
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn