
- The small business online marketing handbook : converting online conversations to offline sales
- Tác giả: Annie Tsai
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2013
- Số trang:182 p.
- Kích thước:25 cm
- Số đăng ký cá biệt:40334
- ISBN:9781118615386
- Mã Dewey:658.8 72
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:5/5
- Từ khóa:Small business marketing, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Small business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The Small Business Online Marketing Handbook can help small businesses thrive in the Internet economy. Learn how to get offline businesses online through customer relationships, email marketing, social marketing, and building your reputation.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/309585
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề