
- Engagement marketing : how small business wins in a socially connected world
- Tác giả: Gail F. Goodman
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:198 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:40289
- ISBN:9781118101025
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Internet marketing, small business marketing, onlien social networks
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Small business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Learn how to create customer experiences that increase positive customer reviews and endorsements. Get practical advice on how to entice people to join your social networks and run engagement campaigns that increase visibility—and endorsements—for your business. Understand why engagement is so important—and how you can use it to turn passionate fans in your social networks into tomorrow's new business. Author Gail Goodman is CEO of Constant Contact, America's leading email and social media marketing company for small businesses.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310327
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề