- Engagement marketing : how small business wins in a socially connected world
- Tác giả: Gail F. Goodman
- Nhà xuất bản: John Wiley & Sons - New Jersey
- Năm xuất bản: 2012
- Số trang:198 p.
- Kích thước:25 cm.
- Số đăng ký cá biệt:40289
- ISBN:9781118101025
- Mã Dewey:658.8
- Đơn giá:1
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:4/4
- Từ khóa:Internet marketing, small business marketing, onlien social networks
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Small business
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Learn how to create customer experiences that increase positive customer reviews and endorsements. Get practical advice on how to entice people to join your social networks and run engagement campaigns that increase visibility—and endorsements—for your business. Understand why engagement is so important—and how you can use it to turn passionate fans in your social networks into tomorrow's new business. Author Gail Goodman is CEO of Constant Contact, America's leading email and social media marketing company for small businesses.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/310327
Sách cùng chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn