
- Search engine marketing
- Tác giả: Andreas Ramos, Stephanie Cota
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:267 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32462
- ISBN:9780071597333
- Mã Dewey:658.8 72
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, communication in marketing, electronic commerce
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet advertising & Internet marketing & Communication in marketing & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The book includes revealing interviews with industry experts as well as valuable tips on vendor selection. Implement an effective, integrated marketing program for your business with help from this definitive guide.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307196
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech