
- Search engine marketing
- Tác giả: Andreas Ramos, Stephanie Cota
- Nhà xuất bản: McGraw-Hill - New York
- Năm xuất bản: 2009
- Số trang:267 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:32462
- ISBN:9780071597333
- Mã Dewey:658.8 72
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Internet marketing, communication in marketing, electronic commerce
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet advertising & Internet marketing & Communication in marketing & Electronic commerce
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: The book includes revealing interviews with industry experts as well as valuable tips on vendor selection. Implement an effective, integrated marketing program for your business with help from this definitive guide.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/307196
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech