001
000006137
003
LDTU
020
$a9780071597333
041
$aeng
082
$a658.8 72
100
$aRamos, Andreas
245
$aSearch engine marketing $cAndreas Ramos, Stephanie Cota
260
$aNew York $bMcGraw-Hill $c2009
300
$a267 p. $c24 cm
500
$aQuà tặng của quỹ Châu Á
504
$a Index: p. 253-267
520
$aThe book includes revealing interviews with industry experts as well as valuable tips on vendor selection. Implement an effective, integrated marketing program for your business with help from this definitive guide.
650
$aInternet advertising
653
$aInternet marketing
700
$aCota, Stephanie
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
32462
Sách Chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech