001
000006137
003
LDTU
020
$a9780071597333
041
$aeng
082
$a658.8 72
100
$aRamos, Andreas
245
$aSearch engine marketing $cAndreas Ramos, Stephanie Cota
260
$aNew York $bMcGraw-Hill $c2009
300
$a267 p. $c24 cm
500
$aQuà tặng của quỹ Châu Á
504
$a Index: p. 253-267
520
$aThe book includes revealing interviews with industry experts as well as valuable tips on vendor selection. Implement an effective, integrated marketing program for your business with help from this definitive guide.
650
$aInternet advertising
653
$aInternet marketing
700
$aCota, Stephanie
852
$a209 Phan Thanh $bNgoại văn
911
Đinh Thị Thu Hồng
927
Tặng
928
32462
Sách Chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết
Sách cùng chủ đề
- Influencers & creators : business, culture and practice
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- Break through the noise : the nine rules to capture global attention
- How to write an inspired creative brief : 3rd ed.
- Selling the American people : advertising, optimization, and the origins of adtech