
- Social media marketing : the next generation of business engagement : 1st ed.
- Tác giả: Dave Evans, Jake McKee
- Nhà xuất bản: Wiley Publishing - Indianapolis
- Năm xuất bản: 2010
- Số trang:408 p.
- Kích thước:24 cm
- Số đăng ký cá biệt:31025
- ISBN:9780470634035
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:209 Phan Thanh
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:1/1
- Từ khóa:Social media marketing, Internet marketing
- Chủ đề: Quản trị Marketing & Internet marketing & Social media--Marketing & Customer relations
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: Taking marketers, product managers, small business owners, senior executives and organizational leaders on to the next step in social technology and its application in business. In particular, this book explains how to successfully implement a variety tools, how to ensure higher levels of customer engagement, and how to build on the lessons learned and information gleaned from first-generation social media marketing efforts and to carry this across your organization.
- Sách điện tử:http://thuvienso.duytan.edu.vn/handle/123456789/67504
Sách cùng chuyên ngành
- Vốn văn hóa trong phát triển kinh tế thị trường vùng dân tộc thiểu số : sách chuyên khảo
- Làng thanh niên lập nghiệp
- Cơ hội và thách thức đối với xuất khẩu sản phẩm công nghiệp hỗ trợ sang thị trường các quốc gia CPTPP
- Giải pháp đảm bảo thực thi cam kết về lao động và công đoàn trong Hiệp định Thương mại tự do thế hệ mới
- Cẩm nang về Hiệp định Thương mại tự do giữa Việt Nam và Liên minh châu Âu (EVFTA) - Những điều doanh nghiệp cần biết