
- Social media marketing : a strategic approach : 3e
- Tác giả: Debra L. Zahay [et.al]
- Nhà xuất bản: Cengage - Boston
- Năm xuất bản: 2023
- Số trang:328 p.
- Kích thước:27 cm.
- Số đăng ký cá biệt:55724
- ISBN:9780357516188
- Mã Dewey:658.827
- Đơn giá:0
- Vị trí lưu trữ:03 Quang Trung
- Ngôn ngữ:English
- Loại tài liệu:Sách Chuyên ngành
- Đang rỗi/ Tổng sách:3/3
- Từ khóa:Marketing viral, social media
- Chủ đề: Marketing & Social media--Marketing
- Chuyên ngành: Khoa Quản Trị Kinh Doanh
- Tóm tắt: This edition delves deeper into using content marketing, while new chapters address managing today's digital marketing organization and using paid advertising and social media influencers. A step-by-step planning model leads you through creating an actual social media marketing plan. You also learn how to incorporate important branding strategies within your organization’s overall integrated marketing communication approach.
Sách cùng chuyên ngành
- Mô hình kinh doanh nhóm : đổi mới mô hình kinh doanh, thúc đẩy doanh nghiệp vận hành hiệu quả = Business models for teams
- Tạo lập mô hình kinh doanh : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 5
- Tạo lập mô hình doanh nghiệp bất bại = The invincible company
- Tạo lập mô hình kinh doanh cá nhân : phương pháp Một-Trang-Giấy giúp tái sáng tạo sự nghiệp của bạn = Business model you : tái bản lần thứ 11
- Lãnh đạo giỏi phải biết tạo niềm vui : đổi mới tư duy quản trị trong thời đại 4.0 : tải bản lần thứ 2
Sách cùng chủ đề
- Winning the story wars : why those who tell--and live--the best stories will rule the future
- The attention economy and how media works : simple truths for marketers
- LikeWar : the weaponization of social media
- Decoded : the science behind why we buy : 2nd ed.
- The AI marketing canvas : a five-stage road map to implementing