001
000005158
003
LDTU
020
$a9780470634035
041
$aeng
082
$a658.827
100
$aEvans, Dave
245
$aSocial media marketing $bThe next generation of business engagement $cDave Evans, Jake McKee
260
$aIndianapolis $b Wiley Pub $c2010
300
$a408 p. $bimages $c24 cm
520
$aTaking marketers, product managers, small business owners, senior executives and organizational leaders on to the next step in social technology and its application in business. In particular, this book explains how to successfully implement a variety tools, how to ensure higher levels of customer engagement, and how to build on the lessons learned and information gleaned from first-generation social media marketing efforts and to carry this across your organization.
650
$aInternet marketing
653
$aSocial media marketing
700
$aMcKee, Jake
852
$a209 Phan Thanh $bTiếng Anh
911
Nguyễn Thị Hảo
927
Mua
928
31025
Sách Chuyên ngành
- Economix : các nền kinh tế vận hành (và không vận hành) thế nào và tại sao?
- Quả táo thần kỳ của Kimura
- Xấu thế nào - đẹp ra sao : bí kíp thẩm định thiết kế trong marketing : tái bản lần thứ 4
- Bất động sản trong nền kinh tế Việt Nam : vai trò và khuyến nghị chính sách : sách chuyên khảo
- Làm chủ cuộc chơi trong thời đại số = Digital game changer
Sách cùng chủ đề
- Growth marketing - Chìa khóa kinh doanh khi thị trường trở nên khó lường
- Bộ công cụ chiến lược quan hệ công chúng
- Marketing chiến lược = On strategic marketing : xây dựng thương hiệu trong kỷ nguyên số
- Cuộc cách mạng nền tảng : những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách thức xây dựng mô hình kinh doanh mới
- Platform ứng dụng : hướng dẫn từng bước cách thức kết nối và mang lại giá trị cho khách hàng của bạn